แม้ว่าคุณจะเลือกบริการบรรจุภัณฑ์และการขนส่งที่ปราศจากความเครียดของ บริษัท ขนย้าย แต่ก็ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่คุณอาจต้องดำเนินการด้วยตัวเอง แม้ว่าเราจะไม่ต้องการเพิ่มรายการสิ่งที่ต้องทำของคุณสำหรับวันที่เคลื่อนไหว แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่คุณไม่อยากลืม

ให้ยูทิลิตี้

ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้คนทำในช่วงวันที่วุ่นวายคือการปิดระบบสาธารณูปโภคในสถานที่เดิมและเปิดในตำแหน่งใหม่ ในระหว่างการเคลื่อนย้ายคุณและผู้เสนอญัตติจะต้องมีแสงสว่างไฟฟ้าและน้ำในบ้านทั้งสองหลัง แม้ว่าเราจะทำความสะอาดเอง แต่คุณมักจะสร้างถังขยะของคุณเองดังนั้นโปรดจัดถังขยะอื่นด้วย

ที่จอดรถสำรอง

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเดินทางในพื้นที่หรือในระยะทางไกลผู้เสนอญัตติจะปรากฏบนรถบรรทุกที่มีที่จอดรถ 3 ถึง 5 คัน (รวมถึงพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการดึงเข้าและดึงออก) หากคุณมีเลนไม่เพียงพอคุณอาจต้องจองพื้นที่ทั่วเมือง พวกเขาจะให้ป้ายบอกทางเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนจอดรถในสถานที่เหล่านี้ หากต้องจอดรถบรรทุกไว้ใกล้บ้านไม่กี่หลาอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

แพ็คของใช้ส่วนตัว

คุณควรเคลื่อนย้ายสิ่งของบางอย่างบ่อยๆ ซึ่งรวมถึงเครื่องประดับเอกสารสำคัญอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กถังโพรเพนสีและของเหลวใด ๆ คุณสามารถประหยัดเงินได้ด้วยการย้ายรูปภาพบนผนังโคมไฟและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่

เพิ่มพื้นที่ว่าง

ทำความสะอาดบริเวณรอบ ๆ ประตู ที่ดีที่สุดคือมีทางเดินผ่านบ้านและรถบรรทุกที่ชัดเจนเมื่อเคลื่อนย้าย

ทิ้งอุปกรณ์ทำความสะอาด

เว้นแต่คุณจะจ้างคนมาทำความสะอาดห้องหลังจากย้ายออกอย่าลืมทิ้งเครื่องดูดฝุ่นไม้กวาดและอุปกรณ์ทำความสะอาดไว้ที่บ้านหลังเก่า


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca