ระหว่าง COVID-19 และการเลือกตั้งแบบแบ่งเขตโดยเฉพาะปี 2020 อาจกลายเป็นปีที่วุ่นวายที่สุดปีหนึ่งในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ นอกจากนี้ในแคลิฟอร์เนียไฟที่โหมกระหน่ำทำให้ไฟป่าทั่วทั้งรัฐไม่สามารถควบคุมได้

แม้ว่าบ้านในแคลิฟอร์เนียมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่เสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องบ้านจากเหตุเพลิงไหม้

หน้าต่าง

หน้าต่างใหม่เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับบ้านของคุณ ไม่เพียง แต่ประหยัดค่าเครื่องทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันไฟไหม้บ้านได้อีกด้วย ลงทุนในกระจกทนไฟสองบาน พิจารณาติดตั้งโครงเหล็กรอบหน้าต่างแต่ละบาน

เข้าข้าง

หากบ้านของคุณทำจากไม้ขอแนะนำให้เพิ่มผนังวัสดุทนไฟเช่นอิฐปูนปั้นหรือหิน ให้ห่างจากผนังไวนิล มันติดไฟได้ง่ายกว่าไม้ด้วยซ้ำ

วัสดุมุงหลังคา

หลังคาใหม่โดยเฉพาะหลังคาทนไฟนั้นไม่ถูก แต่ถ้าถ่านโดนหลังคาก็สามารถช่วยบ้านของคุณได้ วัสดุมุงหลังคาที่ไม่ติดไฟที่ดีที่สุด ได้แก่ หินชนวนคอนกรีตทองแดงดินเหนียวและโลหะ

ดาดฟ้า

ดาดฟ้าเป็นพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามหากไม้ของคุณเป็นไม้คุณสามารถพิจารณาเปลี่ยนเป็นวัสดุทนไฟเช่นคอนกรีตหรือหิน แม้แต่ไม้ที่ทนไฟก็สามารถเผาไหม้ได้และถ้ามันถูกไฟก็เป็นพิษอย่างมาก

30 ฟุต

ถ้าเป็นไปได้ควรเก็บสิ่งของที่ติดไฟได้ทั้งหมด (โดยเฉพาะถังโพรเพน) ให้ห่างจากภายนอกบ้านอย่างน้อย 30 ฟุต

ภูมิทัศน์

ในช่วงฤดูไฟการรักษาสภาพแวดล้อมที่สวยงามเป็นสิ่งสำคัญมาก ลงทุนระบบสปริงเกอร์โลหะแทนพลาสติก อย่างไรก็ตามที่สำคัญควรเน้นการปลูกพืชทนไฟ

สร้างเขตไฟ

ใช้อิฐหรือหินเพื่อสร้างกำแพงที่สามารถใช้เป็นโซนไฟได้

เลือกพืชที่ปลอดภัยกว่า

ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าโรงงานกันไฟ แต่ต้องคำนึงถึงสีเขียว Succulents ในน้ำไม่ง่ายต่อการเผาไหม้ ลดต้นพืชลงที่พื้น ความสามารถในการติดไฟของต้นไม้ไม้เนื้อแข็งเช่นเมเปิ้ลต้นไม้ชนิดหนึ่งและต้นเชอร์รี่นั้นต่ำกว่าต้นไม้รุ่นต่างๆเช่นยูคาลิปตัสต้นสนเฟอร์และต้นสนชนิดอื่น ๆ อย่าให้ใบตายบนพื้นดิน


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca