เราย้ายเข้าบ้านเมื่อห้าปีที่แล้ว ความคิดที่จะย้ายอีกครั้งเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจที่สุดในโลกฉันทำงานให้กับ บริษัท ที่ทำเกือบทุกอย่างให้ฉันได้!

การย้ายเป็นเรื่องที่เครียดมาก แม้ว่า บริษัท ที่ขนย้ายจะแพ็คทุกอย่างให้คุณและนำมันออกจากกล่องในสถานที่ใหม่คุณก็ยังคงรู้สึกถึงความวุ่นวายอย่างเต็มที่ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะทำให้เกิดความเครียด แต่การเปลี่ยนตำแหน่งที่คุณโทรหาที่บ้านและที่ที่คุณไปเพื่อคลายการบีบอัดจะเพิ่มองค์ประกอบอื่นเสมอ โชคดีที่มีหลายวิธีในการลดความเครียด

วางแผน

พยายามอย่าเลื่อนออกไปเป็นนาทีสุดท้าย ถ้าคุณไม่จ้างเราแพ็คให้คุณคุณจะมีแพ็คจำนวนมาก คนส่วนใหญ่ประเมินปริมาณของสิ่งที่มีอยู่ต่ำเกินไป โดยเฉลี่ยแล้วคุณต้องบรรจุกล่องประมาณ 20 ถึง 25 กล่องต่อห้องในบ้านของคุณ อย่างไรก็ตามจำนวนนี้จะแตกต่างกันไปมากขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่อาศัยอยู่ที่นั่นคุณมีนักสะสมกี่คนและคุณอาศัยอยู่ที่นั่นนานแค่ไหน พยายามให้เวลากับตัวเองมากพอที่จะแพ็คทั้งสองอย่างได้อย่างง่ายดาย พยายามอย่าทำเช่นนี้ดังนั้นคุณต้องบรรจุมากกว่าห้ากล่องต่อวัน

ให้เราจัดเตรียมกล่องบรรจุให้คุณ

คุณอาจคิดว่าคุณจะใช้เงินเป็นจำนวนมากไปกับกล่องมือสองในร้านขายของชำและเพื่อนบ้าน แต่ลองนึกถึงเวลาที่คุณมองหากล่องฟรีเหล่านั้นตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะหากคุณไม่ได้เดินทางเพียงครั้งเดียวคุณจะต้องเดินทางด้วยรถบรรทุกหลายครั้ง .

ปัญหาอีกประการหนึ่งของกล่องที่ใช้แล้วคือมักจะได้รับความเสียหายและบางครั้งก็ยากที่จะเห็นความเสียหาย

ให้เราแพ็คให้คุณ

จำไว้ว่าเวลาของคุณมีค่า คุณจะประหยัดได้หลายวันเป็นสัปดาห์และในระยะยาวคุณยังสามารถประหยัดเงินได้อีกด้วย

การทำสมาธิ

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการทำสมาธิให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยเวลาเงียบ ๆ 10 นาที นั่งหรือนอนลงในท่าที่สบาย หลับตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อห้องเต็มไปด้วยกล่องและจดจ่ออยู่กับการหายใจ ฟังเพลงเบา ๆ หากสามารถช่วยให้คุณมีจิตใจที่ปลอดโปร่ง เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกหนักใจให้หยุดพัก 10 นาที

กินให้ดีและออกกำลังกาย

ตอนนี้ไม่ใช่เวลาหยุดดูแลตัวเอง ทำกิจวัตรการออกกำลังกายต่อไป. หากคุณไม่คุ้นเคยกับการออกกำลังกายโปรดเดินทุกวัน เก็บอาหารที่ดีต่อสุขภาพไว้ในมือเช่นผักและผลไม้ที่หั่นเป็นผัก

ลาเวนเดอร์

น้ำมันหอมระเหยเป็นที่ถกเถียงกัน แต่น้ำมันหอมระเหยมีการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ แคปซูลลาเวนเดอร์สามารถให้ผลเช่นเดียวกับยาลดความอ้วน แต่มีผลข้างเคียงน้อยกว่า คุณยังสามารถใช้ลาเวนเดอร์ในเครื่องกระจายความชื้นหรือเครื่องเพิ่มความชื้นหรือเป็นอิมัลชัน

อย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือ

โดยปกติแล้วผู้เคลื่อนย้ายราคาที่ยุติธรรมจะอยู่ที่นี่เพื่อช่วยในเรื่องบรรจุภัณฑ์ของคุณ แต่อย่ากลัวที่จะขอให้เพื่อนช่วยทำสิ่งอื่น ๆ พวกเราหลายคนมีเพื่อนที่ใจกว้าง แต่เราลังเลที่จะพาพวกเขาไป พวกเขาไม่จำเป็นต้อง ถ้าเพื่อนของคุณต้องการให้พวกเขาช่วยลดความเครียดของคุณขอให้พวกเขาทำอาหารให้คุณหรือทำธุระสักสองอย่าง หลังจากย้ายออกฉันมีเพื่อนที่ดีช่วยทำความสะอาด


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca