เมื่อคุณคิดถึงการเคลื่อนย้ายสิ่งแรกที่คุณสามารถตรวจจับได้คือต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากซึ่งก็คือบรรจุภัณฑ์ และคุณไม่ผิด การบรรจุเป็นงานจะกำหนดเส้นทางการเคลื่อนไหวในพื้นที่ของคุณ ไม่เพียงแค่นั้นยังทำให้การเดินทางของคุณราบรื่นและสนุกสนานแม้จะเกิดภัยพิบัติโดยสิ้นเชิง เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่สองเราได้เตรียมคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับวิธีการบรรจุอย่างถูกต้อง 

  • สิ่งที่ควรเก็บสิ่งที่ไม่ควรเก็บ

ก่อนที่คุณจะเริ่มบรรจุหีบห่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กำหนดสิ่งที่คุณต้องการเก็บไว้และสิ่งที่คุณเห็นในบ้านหลังใหม่และสิ่งที่คุณไม่ต้องการหรือไม่จำเป็น นี่เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในชีวิตของคุณที่คุณสามารถกำจัดสิ่งที่คุณไม่ต้องการหรือจำเป็นต้องใช้ดังนั้นอย่าให้มันเสียไป แบ่งสิ่งของทั้งหมดของคุณออกเป็นสามส่วน: เก็บออมทิ้งและมอบให้ใครบางคน ผู้ที่ใช้ในการเก็บรักษาจะถูกบรรจุในภายหลัง สำหรับรายการที่ไม่ต้องการคุณมีหลายทางเลือก: คุณสามารถนำไปเป็นมิตรไมตรีหรือมอบให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณหรือจะทิ้งในถังขยะก็ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพของสิ่งของที่คุณไม่ได้ใช้อีกต่อไป สำหรับผู้ที่มีสภาพดีคุณสามารถจัดระเบียบการขายโรงรถได้ตลอดเวลาและสร้างรายได้เมื่อคุณย้าย คุณรู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไรถังขยะของใครบางคนอาจเป็นสมบัติของใครบางคน  

  • ซื้อวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

วัสดุบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูงจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของส่วนตัวของคุณ คุณต้องการรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันอีกครั้งดังนั้นอย่าลืมซื้อกล่องที่มีคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด สำหรับสิ่งของที่เปราะบางน้อยคุณสามารถใช้ของที่คุณมีอยู่แล้วที่บ้านได้ตลอดเวลาเช่นกระเป๋าเดินทางและกระเป๋า คุณสามารถใช้ผ้าขนหนูในครัวและผ้าขนหนูแทนกระดาษห่อได้ มีความคิดสร้างสรรค์ แต่สำหรับสิ่งของที่เปราะบางให้ยึดติดกับเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้อยู่แล้ว 

  • เริ่มในเวลา

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องจำคือเวลา หากคุณเริ่มเก็บของช้าเกินไปคุณจะรู้สึกเครียดในที่สุดซึ่งจะนำไปสู่สิ่งของเสียหายจำนวนมากและการสูญเสียประสาทในที่สุด จัดทำแผนบรรจุภัณฑ์และยึดติดกับมัน สิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำคือแพ็คของอย่างน้อยทุกวัน คุณสามารถเริ่ม 1 ชั่วโมงต่อวันหรือ 5 ชั่วโมงต่อวันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีเวลาเท่าไร นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับระดับพลังงานของคุณเวลานอกที่ทำงาน ฯลฯ 

  • จะเริ่มยังไง?

เมื่อพิจารณาว่ามีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาในเวลาเดียวกันแพ็กเกจทั้งหมดดูเหมือนจะยุ่งเหยิงและคุณอาจหลงทางได้ง่าย คนส่วนใหญ่ไม่รู้จุดเริ่มต้นของบรรจุภัณฑ์ แต่ไม่ต้องกังวลเราช่วยคุณได้ กลยุทธ์ที่ได้รับการยอมรับคือการเริ่มบรรจุห้องและสิ่งของที่ใช้น้อยที่สุดและใช้ห้องและสิ่งของที่คุณใช้บ่อยต่อไป กฎคือให้เหลือเพียงสิ่งจำเป็นของวันสุดท้ายในบ้านหลังเก่าของคุณ แต่อย่าตกใจที่สำคัญคุณสามารถทำได้อย่างง่ายดาย และหากคุณพบว่าตัวเองหลงทางคุณสามารถโทรติดต่อ บริษัท ขนย้ายในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือคุณได้ตลอดเวลา มันจะแพงกว่า แต่จะช่วยประหยัดประสาทของคุณ

  • วิธีการบรรจุกล่องอย่างถูกต้อง? 

ตอนนี้เรามาพูดถึงขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการขนย้ายแต่ละครั้ง – วิธีการบรรจุกล่อง มีกฎบางอย่างที่ต้องปฏิบัติตาม สิ่งของใด ๆ ที่มีน้ำหนักมากเกินไปควรบรรจุในกล่องที่มีขนาดใหญ่พอที่จะใส่ของได้ ดังนั้นอย่าใส่ของหนักเกินไปในกล่องขนาดใหญ่และใส่ของเพิ่มเพื่อโอกาสในการทำลายสิ่งของนั้นมีเกือบ 100% เมื่อพูดถึงสิ่งของที่มีน้ำหนักเบาหากไม่เปราะบางก็สามารถบรรจุในกล่องขนาดใหญ่ได้ อาหารเป็นรายการที่ยุ่งยากที่สุดในการแพ็ค นี่คือช่วงเวลาที่คุณต้องระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม แยกจานทั้งหมดเพื่อบรรจุด้วยผ้าเช็ดจานหรือกระดาษห่อ สำหรับเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารคุณต้องใช้กระดาษห่อหุ้มจำนวนมาก คุณสามารถแพ็ครวมกันได้เว้นแต่หม้อจะหนักเกินไป แว่นตาควรเต็มไปด้วยกระดาษและห่อด้วยกระดาษ อย่าลืมกรอกข้อมูลในช่องเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหาเคลื่อนไหว ด้วยวิธีนี้แม้ในระหว่างการขนส่งทุกอย่างจะปลอดภัย 

มือของหญิงสาววางแจกันที่เปราะบางในกล่องที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้
  • กล่องฉลาก

การติดฉลากบนกล่องบรรจุภัณฑ์จะทำให้งานแกะกล่องง่ายขึ้นอย่างมาก แต่นี่ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่จะทำเครื่องหมาย การขนย้ายในพื้นที่จะง่ายขึ้นในการจัดการกับกล่องที่มีป้ายกำกับเพราะเมื่อพวกเขาไปถึงตำแหน่งใหม่ของคุณพวกเขาจะดูว่าจะวางกล่องไหน นอกจากนี้อย่าลืมเพิ่มโน้ตเช่น “เปราะบาง” หรือ “ด้านนี้ขึ้น” เพื่อให้พวกเขารู้ว่ามีกล่องใดที่ต้องใช้การจัดการเป็นพิเศษหรือไม่ 

กล่องกระดาษแข็งและของใช้ในบ้านในบ้านวันเคลื่อนย้าย
  • เทปอย่างถูกต้อง 

ใช้กล่องเทปให้ปลอดภัยที่สุด อย่าลืมทำตามขั้นตอนนี้เพราะไม่ว่าบรรจุภัณฑ์จะระมัดระวังแค่ไหนหากบรรจุกล่องไม่ถูกต้องก็จะส่งผลให้มีสิ่งของเสียหายจำนวนมาก อย่างไรก็ตามโปรดอย่าใช้เทปจนกว่ากล่องจะเต็มจนกว่าจะถึงด้านบน เพื่อเตือนตัวเองทำไมต้องย้อนกลับไปที่ขั้นตอนการบรรจุกล่อง 

นักธุรกิจสาวกำลังเตรียมการจัดส่งในสำนักงานขนาดเล็ก
  • ลิ้นชัก / ตู้ / โต๊ะเครื่องแป้งเปล่า

เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งของทั้งหมดปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายโปรดบรรจุตู้ตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักทั้งหมด ไม่ว่าสิ่งของภายในจะเปราะบางหรือไม่ก็ตามชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์อยู่ข้างในจะหนักเกินกว่าที่ผู้ขนย้ายมืออาชีพจะขนย้ายได้และอาจทำให้เฟอร์นิเจอร์เสียหายได้ ดังนั้นโปรดอย่าลืมบรรจุสิ่งของทั้งหมดที่คุณเก็บไว้ข้างใน 

นักธุรกิจสาวกำลังเตรียมการจัดส่งในสำนักงานขนาดเล็ก
  • ตรวจสอบบ้านของคุณ

หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานทั้งหมดและเก็บข้าวของกลับบ้านแล้วยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องตรวจสอบ เดินผ่านบ้านของคุณและดูว่าทุกอย่างถูกบรรจุหรือไม่ คุณไม่ต้องการพิจารณาบางรายการที่เหลือเพราะมีโอกาสสูงที่จะหาไม่พบ 

คู่หนุ่มสาวเก็บข้าวของในบ้านหลังใหม่

如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca